Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Thùy Dương vinh dự đạt danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

  • 24-06-2023
  • 395

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Thùy Dương tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyên cung cấp hoá mỹ phẩm tại Việt Nam khi vinh dự đạt danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

Ngày 24/6/2023 tại chương  trình “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức, Thương Hiệu Otis’s đã vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam.
 

Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp hóa chất gia đình, Thương Hiệu Otis's đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và đạt được sự tin tưởng từ hàng triệu khách hàng. Công Ty cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả với công nghệ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc. Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia luôn tìm kiếm những phát triển mới nhất trong lĩnh vực công nghệ hóa chất gia đình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.
 
Thương Hiệu Otis's có 4 dòng sản phẩm chính:
 
Nước giặt xả Otis’s 6in1: có 02 hương thơm : Hương quyến rũ và Hương ngọt ngào cùng 02 thể tích cho quý khách hàng lựa chọn: Can 1kg8 và Can 3kg8. Bằng công nghệ
giặt tẩy ưu Việt, nước giặt xả Otis's tích hợp cả 6 công dụng trong 1 sản phẩm bao gồm
- Giặt,
- Xả,
- Làm sáng quần áo
- Kháng khuẩn,
- Loại bỏ mùi hôi,
- Lưu hương lâu.
 

Nước lau sàn Otis’s: Nước lau sàn Otis's chiết suất thiên nhiên,  gấp 10 Cleaning Power với các công dụng: Khử mùi, giúp sàn nhà sạch bóng và thơm lâu. Đuổi ruồi, muỗi và côn trùng phù hợp với mọi loại sàn, dung tích 1000ml với 03 hương thơm cho quý khách hàng lựa chọn:
- Hương Lily
- Hương Lavender
- Hương Y lang
 

Nước rửa chén Otis’s: Nước rửa chén Otis's  chiết suất từ 100% hương tự nhiên  sẽ làm bong và hòa tan vết bẩn, dầu mỡ giúp chén đĩa trở nên sáng bóng và sạch sẽ.
- Dung tích: 750 ml
- Với 3 hương thơm để lựa chọn
- Hương Bạc hà
- Hương Chanh
- Hương Sả chanh
 
 

Xả vải khô Otis’s: Xả vải khô Otis's dung tích 150ml, Với 02 hương thơm để lựa chọn: Hương nồng nàn và hương ngọt ngào
- Bằng khả năng lưu hương độc đáo, nước xả vải khô Otis’s sẽ giúp sợi vải trở nên mềm mịn, luôn thơm mát dễ chịu và sạch sẽ
Cách dùng:
- Lấy quần áo sau khi được giặt sạch phơi khô vaò
- Xịt 5-8 lần xả vải trực tiếp vào quần áo
- Gấp, treo quần áo vào tủ
 

Cùng với đội ngũ nhân viên Otis’s trẻ trung, nhiệt huyết, luôn trong tư thế sẵn sàng đưa sản phẩm Otis’s đến người tiêu dùng ở khắp nơi trên cả nước. Để có được sự tin tưởng cũng như vị trí trong lòng người tiêu dùng, Otis’s đã cố gắng không ngừng nghỉ và luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng nhất, mẫu mã đẹp và đa dạng hơn từng ngày. Otis’s cũng cam kết rằng luôn nghiên cứu tìm tòi để cho ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu cũng như tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn về mẫu mã sản phẩm.
 
Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ thông tin bên dưới, xin cảm ơn!
Công ty TNHH TM-DV Xuất nhập khẩu Thùy Dương
Số điện thoại: 0902 918 456 (Mr.Hải)
Email: otissthuyduong@gmail.com