HOÀNG LONG MEDICAL SERVICE JSC ĐOẠT HUY CHƯƠNG VÀNG VỀ SẢN PHẨM DỊCH VỤ

  • 19-04-2023
  • 400

Giải thưởng huy chương Vàng về sản phẩm - dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng vừa được trao cho công ty Hoàng Long Medical Service JSC tại chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” và “Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng 2022”.

Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” (Vietnam Leading Brands 2022) và
“Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng 2022” diễn ra ngày 15/4 là chương trình công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực áp dụng quy trình quản lý sáng tạo, đổi mới chất lượng.
Chương trình do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng các cơ quan tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Đài Truyền hình TP.HCM. Chương trình có hơn 500 khách mời tham dự, bao gồm giám đốc, chủ tịch các doanh nghiệp.


(Ông) Võ Thành Trung - Giám đốc Công ty Hoàng Long Medical Service JSC nhận Huy Chương Vàng giải thưởng.

Trong hạng mục giải thưởng chất lượng về sản phẩm - dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng năm 2022, Hoàng Long Medical Service JSC vinh danh đoạt huy chương Vàng. Giải thưởng ghi nhận sự sáng tạo, phát triển giá trị thương hiệu của Hoàng Long lên tầm cao mới bằng sản phẩm, dịch vụ chất lượng trong lĩnh vực trẻ em, phụ nữ trước - trong và sau khi mang thai.
 
                       
Các sản phẩm dịch vụ của Hoàng Long Medical Service JSC.

Hoàng Long Medical ra đời năm 2019, giải thưởng Huy chương Vàng về sản phẩm - dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng đánh dấu cho quá trình nỗ lực trong sản xuất kinh doanh. Sau thời gian có mặt trên thị trường tiêu dùng Hoàng Long Medical đã có mặt hơn 300 phòng khám, bệnh viện, tiếp cận đến hàng triệu người dùng trong nước. Sản phẩm sữa Green Milk, Fam Milk và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt chất lượng kiểm định của Bộ Y tế, chứng nhận của các tiêu chuẩn quốc tế: ISO, FDA, GMP, AC 1600:2020, ICheck.
 

Chia sẻ về lộ trình đến với giải thưởng Hoàng Long Medical Service JSC đã triển khai, ông Võ Thành Trung, giám đốc công ty cho biết: Để đạt được kết quả này, Hoàng Long đã đầu tư nhiều mặt về tiêu chí của sản phẩm như: Nhà máy sản xuất, quy cách đóng gói bao bì, hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Khi sản phẩm đáp ứng những tiêu chí đó thì người tiêu dùng sẽ đón nhận. Bằng chứng là sản phẩm của công ty có mặt ở những kênh lớn như các bệnh viện, hệ thống phòng khám trên toàn quốc.

Hoàng Long Medical Service JSC đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Lấy sản phẩm làm cốt lõi, giá trị vận hành trong tư duy tư vấn và đầu tư với các dịch vụ chăm sóc trước - trong và sau sinh.

“Mục tiêu của công ty trong năm 2023- 2024 ra mắt sản phẩm ở thị trường quốc tế, thông qua các kênh thương mại điện tử nhất là thị trường các nước Đông Nam Á. Đầu tư chuyên sâu vào lĩnh vực sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, nghiên cứu với các viện và trường Đại học tham khảo ý kiến từ các bác sĩ, chuyên gia để nghiên cứu phát triển theo thị hiếu của khách hàng” ông Võ Thành Trung, giám đốc công ty Hoàng Long Medical  chia sẻ.