HOLI GROUP ghi danh ấn tượng tại Top 10 “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”

  • 28-06-2023
  • 655

Sáng ngày 24/06/2023, Lễ trao giải “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023” lần thứ 9 đã được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, TP. HCM.

Đây là giải thưởng đánh giá thường niên được tổ chức hàng năm bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á. Giải thưởng vinh danh những thương hiệu có thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, tạo ra sự khác biệt.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Holi Group đã xuất sắc vinh dự được xướng tên trong Top 10 “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”.

(Ông) Nguyễn Lê Minh – Phó Tổng Giám đốc
Chia sẻ về niềm vinh dự này, (Ông) Nguyễn Lê Minh – Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn Holi Group cho biết: “Đây là thành quả vô cùng xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể luôn đồng sức, đồng lòng không ngừng sáng tạo, bứt phá vươn lên từ những khó khăn của thời cuộc.
Vinh dự nằm trong Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - 2023 cũng là động lực to lớn để Holi Group tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập toàn cầu”.
Công ty Cổ Phần HoLi Group là một tập đoàn kinh doanh đa ngành, với mục tiêu mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng.
Với ba công ty con chủ lực :
Công ty TNHH Long Hill vina: Phát triển trọng yếu về dịch vụ , khu vui chơi , resort , khách sạn .
Công ty đầu tư phát triển  HOLI CONS : Phát triển lỉnh vực đầu tư đô thị ,
Trong lộ trình sắp tới sẽ là đơn vị định hướng dẫn đầu sánh ngang với các tập đoàn Bất Động Sản Lớn tại Việt Nam .
Công ty đầu tư phát triển  HOLI TECH :
Là công ty tập trung vào lĩnh vực công nghệ và phát triển phần mềm ứng dụng .
Điểm nhấn chú ý 2023 công ty ký kết thành công cùng Cty Cổ Phần Vccorp phát triển ứng dụng Travel World , một sản phẩm mang tính đột phá về chất lượng cho ngành du lịch .
Dự kiến sẽ ra mắt trong quý 3 2023 . Hứa hẹn là cẩm nang du lịch trong mọi smark phone
Dự kiến lan toả đến 60% dân số việt Nam trong 5 năm tới .

Holi Group - Vinh dự nằm trong Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - 2023
Với tầm nhìn là trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu, HoLi Group không ngừng nỗ lực để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng , kiên định với tiêu chí “Vững tin – Phát triển”. Mục tiêu của Holi Group là kiến tạo những dự án, công trình, sản phẩm, dịch vụ mang dấu ấn vượt thời gian. Góp phần nâng cao vị thế đất nước, nâng cao chất lượng sống cho người dân và làm đẹp cho vùng đất mà Holi Group đặt chân tới.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOLI GROUP
Địa chỉ: Lô số 1 , khu đô thị Kim Cúc ,phường Quang Trung - TP Quy Nhơn - Bình Đinh
Hotline: 0961.107.557 – 0906.498.389
Wesite: holigroup.net
Email: info@holigroup.net