LUÔN LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÚC AN VIÊN ĐẠT ĐƯỢC HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CHÂU Á 2024

  • 02-07-2024
  • 21

Công ty TNHH Đầu Tư Phúc An Viên với thương hiệu trang sức Kya Jewel và phụ kiện Meri cảm thấy rất tự hào khi đón nhận giải thưởng Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2024 - là sự khẳng định cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà công ty đã

 

 
Giải thưởng Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2024 đã được vinh danh trong buổi lễ tại Nhà hát Bến Thành vào ngày 29/06/2024, phát sóng trực tiếp trên kênh HTV. Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín, những nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt ở trên thị trường Việt Nam.
 
Ra mắt thị trường vào năm 2018, Kya Jewel và Meri mang đến sứ mệnh "tô điểm" cho cuộc sống của phụ nữ Việt Nam bằng những sản phẩm trang sức tinh tế, đầy ý nghĩa. Hơn 6 năm qua, thương hiệu đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với bởi chất lượng hoàn hảo, giá thành hợp lý cùng chính sách bảo hành tốt nhất Việt Nam lên đến 365 ngày.
 
Kya Jewel và Meri mang đến đa dạng các sản phẩm trang sức được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo từ chất liệu Bạc Ý 925 và đá cao cấp, mang phong cách thời thượng, thanh lịch và sang trọng. Mỗi thiết kế đều ẩn chứa những câu chuyện, ý nghĩa riêng, tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin của người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh trang sức, Kya Jewel và Meri còn mở rộng dòng sản phẩm phụ kiện như khăn choàng, cài tóc, kẹp tóc, mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn và trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.
 
 
Với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Kya Jewel và Meri áp dụng chính sách bảo hành tốt nhất Việt Nam lên đến 365 ngày và đổi trả trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
 
 
Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2024 là niềm tự hào to lớn và là động lực để Phúc An Viên tiếp tục nỗ lực, cải tiến sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Kya Jewel & Meri cam kết đồng hành trên hành trình khẳng định phong cách cá nhân, tạo dấu ấn riêng biệt và tỏa sáng rực rỡ.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÚC AN VIÊN
Địa chỉ: 142A Bình Quới, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Website: https://kyajewel.com/
Hotline: 0906 380938