PHÒNG KHÁM BV THẨM MỸ QUỐC TẾ SOHEE - TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023

  • 07-09-2023
  • 239

Thẩm Mỹ Quốc Tế SOHEE KOREA vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”. Sự kiện được diễn ra tại Nhà hát Bến Thành do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đồng tổ chức.


Viện thẩm mỹ Quốc tế SoHee Korea nhận danh hiệu” Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”

Ngày 26/08/2023 vừa qua, sự kiện trọng đại này được truyền hình trực tiếp HTV1, quy tụ đông đảo những doanh nghiệp lớn cả trong và người nước đến dự nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng được tiêu chí quan trọng gồm: uy tín, sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng…)
 
Với hơn 12 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực thẫm mỹ, làm đẹp, Phòng khám BV thẩm mỹ Sohee nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả, tân tiến hàng đầu hiện nay như: Giảm béo Công nghệ cao Sculpsure, nâng mũi không đau AI FACE, Điều trị da công nghệ cao,… Từ chất lượng dịch vụ đến trải nghiệm khách hàng tại SoHee đều được giới chuyên môn, ngôi sao, nghệ sĩ doanh, nhân chính khách tin tưởng.

 
  • Đội Ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Phòng khám BV thẩm mỹ Quốc tế SoHee có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ 100% được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong nước, từng tu nghiệp nhiều năm tại các cường quốc thẩm mỹ lớn trên thế giới. Tất cả các bác sĩ Phòng khám BV thẩm mỹ Quốc tế Sohee đều được Bộ Y tế cấp phép hành nghề.
 

Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, đội ngũ bác sĩ SoHee trực tiếp lên phức đồ diều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng, trực tiếp thực hiện và cam kết hiệu quả.

Các chuyên viên, kỹ thuật viên ở Phòng khám BV thẩm mỹ Quốc tế Sohee được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thường xuyên được tham gia các khóa học nâng cao làm chủ những kĩ thuật công nghệ tân tiến của ngành thẩm mỹ.

 
 
 
  • Thiết bị công nghệ tiên tiến bậc nhất.
 
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe và khó tính của khách hàng, Phòng khám BV thẩm mỹ Quốc tế Sohee là thương hiệu đi đầu trong việc áp dụng công nghệ và trang thiết bị tân tiến nhất hiện nay, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Hoa kỳ, Hàn Quốc… Tất cả đều được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi FDA HOA KỲ, tổ chức hàng đầu trên thế giới về kiểm định chất lượng dược phẩm và các thiết bị dùng trong y tế.

 
 
Chính vì vậy, SoHee luôn đón nhận hơn +60.000 lượt đánh giá tích cực, yêu thích của khách hàng trong và ngoài nước. Đây là động lực để SoHee cố gắng mỗi ngày, để đem dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất đến với khách hàng

 
  • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao

Đến với Phòng khám BV thẩm mỹ Quốc tế Sohee, là đến với không gian sang trọng, đẳng cấp, khu vực làm đẹp của khách hàng sẽ được bố trí nghỉ ngơi ở một không gian riêng biệt với đầy đủ trang thiết bị.

Hệ thống phòng mổ, phòng điều trị công nghệ cao, phòng nghỉ dưỡng, phòng tư vấn đạt chuẩn Y khoa. Tất cả điều đó tạo nên cảm giác nghỉ dưỡng, riêng tư, chuẩn Y khoa cho từng khách hàng.
 

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình – chuyên nghiệp


Với quy trình làm việc chuyên nghiệp trải khắp hành trình trải nghiệm khách hàng cùng chế độ bảo hành dài hạn nhằm giúp khách hàng thêm an tâm khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại cơ sở.

Danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023” là một cột mốc đáng nhớ của Phòng khám BV thẩm mỹ Quốc tế SoHee. Đây chính là sự ghi nhận rõ nét nhất với những đóng góp của SoHee trong lĩnh vực thẫm mỹ làm đẹp cũng như sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ y bác sĩ. Trong thị trường nhiều thách thức như hiện nay, Sohee đã và đang khẳng định thương hiệu của mình, mang đến những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM BV THẪM MỸ SOHEE

- Địa chỉ: Số 50-52 Đường Ngô Quyền, Phường 05, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 083 260 0222