Skylight – Thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng top đầu 2023

  • 27-06-2023
  • 539

Nhắc đến các sản phẩm khẩu trang, nước giặt, khăn ướt, nước lau sàn, tăm bông… chất lượng không thể không nhắc đến các sản phẩm của thương hiệu Skylight, do công ty Cổ phần Amimexco sản xuất và phân phối.

Có nhiều lý do khiến các sản phẩm của công ty được ưa chuộng, trong đó chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, đa dạng cùng mức giá phải chăng là yếu tố hàng đầu. Tại Amimexco các sản phẩm luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng, dịch vụ chu đáo nhằm mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
 
hcv amimexco
(Bà) Đỗ Thị Duy Lệ- Tổng giám đốc Công ty cổ phần Amimexco đại diện nhận giải thưởng “ Sản phẩm chất lượng Châu Á 2023” cấp cho sản phẩm mang thương hiệu Skylight tại lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc Châu Á, Sản phẩm chất lượng Châu Á 2023”

Đến nay, chúng tôi tự hào đã cho ra hơn 30 loại khẩu trang của người lớn và trẻ em: Khẩu trang KN95 van, KN95, KF94, 5D Mask, KF94 Kids, khẩu trang 4 lớp trẻ em… Các sản phẩm khẩu trang Skylight đảm bảo chất lượng, an toàn, được kiểm định đạt các tiêu chuẩn: ISO, CE, FDA, ASTM… để phân phối trong nước cũng như xuất khẩu. Các dòng khẩu trang dành cho người lớn thì có ưu điểm kháng khuẩn đến 99.9%, đeo êm, không đổ lông, không mùi khó chịu. Kiểu dáng thì thời trang, mẫu mã đa dạng cho quý khách lựa chọn.
Các sản phẩm khẩu trang của trẻ em thì có sự sự bảo vệ tốt, ngoài kháng khuẩn còn giúp lọc bụi có kích thước 0.1 micromet, giúp ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp của trẻ. Sản phẩm mềm mại, họa tiết, màu sắc phù hợp với lứa tuổi, để các bé luôn cảm thấy thích thú khi đeo. Năm 2023, khẩu trang Skylight vinh dự nhận huy chương vàng sản phẩm chất lượng Châu Á 2023, điều này một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm cũng như sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong khu vực.


Cùng với khẩu trang khăn ướt cao cấp Skylight cũng là sản phẩm rất được tin dùng. Sản phẩm có 3 loại: Không mùi, hương lavender, hương hoa cỏ. Sản phẩm được sản xuất trên mô hình công nghệ hiện đại, đảm bảo tiệt trùng cũng như các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn. Khăn ướt Skylight sản xuất từ thành phần thiên nhiên, không chứa cồn, không độc hại, an toàn cho người sử dụng, sản phẩm mềm mịn, dày dặn, không đổ lông và hương thơm dễ chịu.
Nước giặt Skylight là dòng nước giặt công thức mới, sản phẩm đặc biệt được yêu thích bởi khả năng làm sạch gấp 2 lần, giúp làm sạch cả các vết bẩn cứng đầu nhưng không làm phai màu quần áo, lại giúp quần áo mềm mại, thơm ngát. Nước giặt đậm đặc nên sử dụng rất kiệm chi phí, được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện nay. Sản phẩm đa năng, thích hợp cho cả giặt máy và giặt tay. Nước giặt Skylight hiện có 5 loại cho quý khách lựa chọn: Nước giặt hương Skylight, hương nước hoa, hương hoa cỏ, hương nắng mai, hương phấn thơm Baby (dành cho trẻ em).
Nước lau sàn Skylight với công thức ưu việt không chỉ giúp sàn nhà của bạn sạch bóng mà còn giúp lưu hương thơm dễ chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ sàn nhà, chống trơn trượt, kháng khuẩn, xua đuổi côn trùng hiệu quả. Sản phẩm đa năng, sử dụng được cho hầu hết các loại sàn: sàn gạch men, đá hoa cương, gạch khảm, sàn gỗ, sàn nhựa, sàn đá mài… Hơn thế nữa, sản phẩm còn được chiết xuất hương thơm thiên nhiên: hương hoa lily, hương bạc hà, hương hoa lavender… nên các bạn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Ngoài chất lượng tuyệt vời mức giá tại công ty chúng tôi luôn phải chăng và tiết kiệm.


Tăm bông, ống hút, nước xả thương hiệu Skylight cũng là những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Tăm công cao cấp Skylight là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và an toàn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến, khép kín. Đầu tăm bông được làm từ bông xơ tự nhiên, thân tăm thì được làm từ chất liệu đạt chuẩn và được khử trùng kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cho người dùng. Ống hút Skylight được làm từ nguyên liệu đạt chuẩn, an toàn và thân thiện với môi trường. Nước xả Skylight với công thức mới đậm đặc và ngát hương thơm sẽ giúp quần áo của cả gia đình luôn mềm mại, ngát hương thơm. Sản phẩm an toàn tuyệt đối, có cả sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ.
Ngoài các sản phẩm tiêu dùng công ty chúng tôi còn là đối tác cung cấp máy móc làm khẩu trang, khăn ướt, các dòng máy sản xuất chai nhựa, trà túi lọc, máy đóng gói… hiện đại với giá phải chăng cùng chế độ bảo hành và lắp đặt chu đáo trên toàn quốc. Song song đó, Amimexco còn cung cấp các loại vải không dệt làm khẩu trang, khăn ướt, khăn ướt, thun làm khẩu trang, nẹp mũi… với nhiều kích thước, chủng loại và định lượng cho quý khách lựa chọn.
Cùng với chất lượng đạt chuẩn các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp còn có mức giá phải chăng, bình ổn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tư vấn, báo giá chuyên nghiệp và nhanh chóng trên toàn quốc. Chúng tôi luôn làm việc với phương châm: phục vụ, đem lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách. Vì thế, rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hợp tác của quý khách. Để xem thêm thông tin về sản phẩm mời quý khách truy cập website: http://khautrangskylight.com/.