YẾN VƯƠNG VINH DỰ ĐẠT ĐƯỢC DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”

  • 06-07-2024
  • 99

Tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 được tổ chức ngày 29-6, CÔNG TY TNHH MTV TM THÀNH CÔNG (YẾN VƯƠNG) đã vinh dự nhận được giải thưởng “ Top 10 Thương Hiệu Yến Sào Xuất Sắc Châu Á 2024”.

 
Lễ công bố "Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024" do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.
 
Hàng năm, giải thưởng này được tổ chức với sự nghiêm ngặt trong việc lựa chọn các ứng viên xứng đáng. Quá trình bầu chọn không chỉ dựa vào dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm mà còn cần phải vượt qua các vòng đánh giá khắt khe từ hội đồng tư vấn.
 
Những ứng viên may mắn được trao giải thưởng này đã chứng minh được sự xuất sắc của mình qua các tiêu chí mà họ đã phải đối mặt và vượt qua. Đây thực sự là một vinh dự lớn và một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của họ.



Yến Vương là một thương hiệu uy tín và hàng đầu trong lĩnh vực Yến Sào tại Châu Á, luôn đồng hành cùng khách hàng Việt Nam trên hành trình chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
 
Với cam kết vững chắc về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tận tâm và sự tư vấn chuyên nghiệp, Yến Vương đã chiếm được niềm tin và lòng tin của đông đảo khách hàng. Đây là địa chỉ tin cậy cho mọi người trong việc tìm kiếm sự an tâm và hiệu quả khi sử dụng sản phẩm Yến Sào.

Yến Vương đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm về yến sào. Công ty luôn chú trọng đến chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu Châu Á từ Yến sào.
Yến Vương tin rằng việc sử dụng sản phẩm của công ty sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng. Công ty luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng và đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng khi chọn lựa sản phẩm yến sào của Yến Vương.
 
 
 
 
 
 
 


Với lòng nhiệt thành và tâm huyết, Yến Vương hy vọng sẽ được phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất và tạo nên sự tin tưởng và thân thiện trong mối quan hệ với khách hàng.
-------------------
Thông tin liên hệ
TNHH MTV TM THÀNH CÔNG (YẾN VƯƠNG)
Hotline: 0986 291 243
Facebook: https://www.facebook.com/yenvuongnest