Sweethome Bakery nhận giải thưởng tại lễ trao giải “Thương Hiệu uy tín chất lượng quốc gia” năm 2024

  • 30-08-2024
  • 155

​Sweethome Bakery, giải thưởng tại lễ trao giải “Thương Hiệu uy tín chất lượng quốc gia” năm 2024 là sự ghi nhận là động lực to lớn để đội ngũ Bánh Sweethome Bakery tiếp tục hành trình đưa các sản phẩm chất lượng tốt phục vụ khách hàng trong và ngoài nước


Từ những ngày đầu tiên thành lập vào năm 1996, bánh trung thu Sweethome Bakery đã gây được tiếng vang trong lòng quý khách hàng nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm. Mùa trung thu năm nay, với chủ đề “Kết tình thâm giao – Sum vầy hạnh phúc”, Sweethome Bakery mong muốn đem mọi người tới gần nhau hơn dựa trên 2 giá trị cốt lõi chính: chất lượng nguyên liệu và chú trọng vị ngon.


Với hơn 60 nguyên liệu làm bánh được sàng lọc, chọn lựa, sơ chế cẩn thận bởi những bàn tay nghệ nhân giàu kinh nghiệm, Sweethome Bakery đảm bảo mỗi một chiếc bánh trung thu ra đời sẽ là một bản hoà ca êm ái của hương vị. Toàn bộ sản phẩm đều sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, từ những nguồn cung cấp chất lượng nhất, đem tới sự an tâm trọn vẹn khi bạn cùng người thân thưởng thức từng chiếc bánh mùa trung thu.