TAMI NATURAL HOME VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU - TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023

  • 17-01-2024
  • 308

Công ty TNHH Sản xuất Dược Mỹ Phẩm Tami Natural Home đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực "gia công mỹ phẩm" ở Việt Nam.

Tại lễ công bố vinh danh Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam được Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Tami Natural Home đã được vinh danh với danh hiệu "Top 10 Thương hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023". Đây là một sự công nhận cao quý cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng trong suốt thời gian qua.

TAMI NATURAL HOME - TỎA SÁNG TRÊN THỊ TRƯỜNG GIA CÔNG MỸ PHẨM

Thành lập năm 2018, đến nay, thương hiệu Tami Natural Home khẳng định vị thế bằng việc sáng tạo liên tục các công thức độc quyền và áp dụng công nghệ Anh Quốc vào trong sản xuất. Từ đó, tạo nên những sản phẩm dẫn đầu xu hướng trong thị trường làm đẹp và thị trường hóa phẩm lành tính dành cho gia đình.

 
Đội ngũ kỹ sư trình độ cao vận dụng công nghệ Anh Quốc tạo nên 
những sản phẩm “xu hướng” từ công thức độc quyền.

Dịch vụ, sản phẩm được hơn 300 đối tác cả trong và ngoài nước đánh giá là uy tín và có chất lượng hàng đầu thông qua trang thiết bị hiện đại - công suất lớn, đội ngũ kỹ sư có trình độ cao, đội ngũ R&D tận tâm và tập thể công nhân viên giàu kinh nghiệm đang năng nổ làm việc hết mình trong quy mô Nhà máy lên đến 10.000m2.
 
 
Tami Natural Home liên tục cập nhật các trang thiết bị hiện đại.

Bên cạnh đó, Tami Natural Home tự hào có các chứng nhận, chứng chỉ tiêu chuẩn như:
 
  • Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt CGMP do Cục Quản lý dược - Bộ Y tế chứng nhận.
  • Hệ thống vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Chứng nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên: Tami sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật, không sử dụng các hóa chất độc hại, không thí nghiệm trên động vật, sản phẩm đảm bảo an toàn - lành tính.
  • Chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm: quy trình sản xuất đạt các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu của Bộ Y Tế.
  • Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023.

Điều này thể hiện được đẳng cấp và ưu thế nổi bật của Tami Natural Home mang đến sự khác biệt vượt trội so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực gia công mỹ phẩm.
 
Tami Natural Home phục vụ khách hàng với slogan “Chất Lượng Tận Tâm”.

Vì mong muốn tạo ra các sản phẩm chất lượng về: chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, chăm sóc răng miệng, chăm sóc gia đình… Công ty TNHH Sản xuất Dược Mỹ Phẩm Tami Natural Home đã đầu tư nhập khẩu nguồn nguyên liệu cao cấp như chiết xuất, tinh dầu thiên nhiên và hương liệu tự nhiên chuyên dùng cho mỹ phẩm từ các quốc gia đang dẫn đầu trong ngành làm đẹp.
 

TAMI NATURAL HOME - TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023

 
Ngày 06/01/2024, đội ngũ Tami Natural Home có mặt ở lễ công bố Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023, đây cũng là dịp gặp gỡ và giao lưu giữa những doanh nghiệp có thành tích nổi bật từ nhiều ngành nghề khác nhau trên khắp cả nước.
 

Hơn 100 thương hiệu nổi tiếng góp mặt trong sự kiện.
 

Phần thưởng xứng đáng cho quá trình nỗ lực của Tami Natural Home.

Tại lễ công bố vinh danh Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam được Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Tami Natural Home đã được vinh danh với danh hiệu "Top 10 Thương hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023". Đây là một sự công nhận cao quý cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng trong suốt thời gian qua.
 

TAMI NATURAL HOME - CHẤT LƯỢNG TẬN TÂM

Công ty TNHH Sản xuất Dược Mỹ Phẩm Tami Natural Home không chỉ là đơn vị sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP, mà còn là đối tác đáng tin cậy của bạn trên hành trình phát triển kinh doanh trong thị trường làm đẹp.

Với sự sáng tạo và không ngừng nghiên cứu, Tami Natural Home đủ khả năng đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi nhu cầu từ khách hàng, cam kết duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ dài hạn khi hợp tác gia công.

Hãy đồng hành cùng Tami Natural Home để trải nghiệm những giá trị tuyệt vời mà thương hiệu mang lại!

Thông tin liên hệ:
- Hotline: 098 230 24 30.
- Địa chỉ: Lô 48, Đường số 11, KCN Tân Đức, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Email: info@taminaturalhome.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/taminaturalhome
- Website: https://taminaturalhome.vn/