THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THẢO NGUYÊN FOODS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 100 - SẢN PHẨM/DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023”

  • 10-01-2024
  • 1.161

Ngày 06/01/2024 đánh dấu một sự kiện quan trọng với Sản phẩm "Thịt bò khô DONA MEAT" của Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Thảo Nguyên Foods khi được vinh danh nhận danh hiệu “TOP 100 - Sản phẩm/Dịch vụ tốt nhất vì Người tiêu dùng năm 2023”

Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1. Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích kinh doanh vượt trội. Những doanh nghiệp có cải tiến không ngừng, tạo sự khác biệt và đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người tiêu dùng.
 
Đại diện Công ty THẢO NGUYÊN FOODS

THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT thuộc Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thảo Nguyên Foods. Được biết đến là thương hiệu thịt bò khô được sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị đạt chuẩn, hiện đại, nguồn nguyên liệu chất lượng từ thịt bò nhập khẩu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
 
(Ông) Trần Văn Kiểm - Giám đốc Công ty CP Xuất Nhập khẩu Thảo Nguyên Foods
 
Một điểm đặc biệt nổi bật của THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT là Hương vị - Với sự pha trộn hoàn hảo giữa độ mặn đậm đà và chua ngọt nhẹ nhàng. Sự cay nồng từ các gia vị như tiêu và ớt cay thêm vào một chiều sâu, làm tăng thêm sự phức tạp và độ hấp dẫn cho mỗi miếng thịt. Hương thơm của tỏi, hành và các loại gia vị khác nâng cao trải nghiệm nhấm nháp, tạo ra một biểu cảm hương vị đa chiều.

 
Bao bì Sản phẩm Thịt Khô
 
THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 cam kết không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia không lành mạnh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, an toàn và tinh khiết. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại hầu hết các siêu thị, cửa hàng thực phẩm từ Bắc vào Nam. Tự hào là thương hiệu Thịt bò khô được ưa chuộng khắp cả nước.

 

Kết quả, Thương hiệu THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT đã vinh dự đạt danh hiệu “TOP 100 – SẢN PHẨM/DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023” trong khuôn khổ chương trình tôn vinh “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 Sản phẩm/Dịch vụ tốt nhất vì Người tiêu dùng”. Danh hiệu danh giá trên cũng đánh dấu thành công và ghi nhận sự nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Dona Meat. Nhắm đến trọng tâm là sự hài lòng của khách hàng, là thước đo cho chất lượng sản phẩm.

Hứa hẹn THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT sẽ ngày một phát triển và trở thành thương hiệu Thịt bò khô nổi tiếng cả trong và ngoài nước.


*** Liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:
 
 CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THẢO NGUYÊN FOODS
  • Địa chỉ: B6 Khu dân cư Hóa An, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Hóa An, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
  • Điện thoại: 0769.288.386