ALLEI YOGA VINH DỰ ĐẠT ĐƯỢC TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

  • 27-06-2023
  • 591

Vào ngày 24/06/2023 vừa qua, bằng sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng trên thị trường Yoga Việt Nam, ALLEI YOGA đã xuất sắc ghi tên trong hạng mục TOP 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023.

Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brand là giải thưởng được tổ chức hàng năm bởi Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, nhằm tôn vinh sự phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội của những doanh nghiệp Việt xuất sắc trong năm.


(Bà) Trần Thị Kim Thoa – Giám đốc
Allei Yoga vinh dự đạt Top 10 – Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á


Allei Yoga tự hào là trung tâm đào tạo, cung cấp Huấn Luyện Viên Yoga chuyên nghiệp bằng cấp quốc tế uy tín, đào tạo huấn luyện viên yoga 200H, 300H và 500H với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ HLV Yoga chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ chuẩn quốc tế. Allei Yoga có đa dạng lớp học từ cơ bản đến nâng cao với hơn 10 lớp yoga trong ngày, chương trình tập luyện yoga tốt nhất, dành cho trường học, công ty và mọi học viên đến với Allei Yoga.


Huấn luyện viên – ALLEI YOGA


Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của Allei Yoga chính là chất lượng. các học viên sẽ được rèn luyện sức khỏe với các trang thiết bị hiện đại và tận hưởng những dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế. Allei Yoga còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên với chuyên môn cao và đạt bằng cấp quốc tế đến từ Ấn Độ. Họ không chỉ xuất sắc về kiến thức mà còn có khả năng xây dựng lộ trình luyện tập phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


 

Với đội ngũ huấn luyện viên có tâm huyết, có chuyên môn, kết hợp với phương pháp hướng dẫn chi tiết, khoa học, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai quan tâm đến nội tâm, sức khỏe cũng như tìm hiểu về yoga.


 

Hiện tại Alllei Yoga có 2 chi nhánh tại Thuận An tỉnh Bình Dương và các lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao, và các lớp yoga đặc biệt như yoga căn bản cho người mới bắt đầu, yoga trung cấp, yoga nâng cao, yoga dưỡng sinh, yoga bà bầu, yoga trị liệu, yoga giảm cân, yoga sắc đẹp… đặc biệt là đào tạo huấn luyện viên yoga 200h, 300h và 500h.

Chính sách giá cả minh bạch và hợp lý, thời gian linh hoạt có thể giúp học viên sắp xếp công việc và cân bằng các hoạt động trong cuộc sống thường ngày.


 

Giải thưởng chính là bước đệm quan trọng khẳng định chất lượng, sự uy tín của thương hiệu ALLEI YOGA trong thị trường yoga. Đây được xem là niềm tự hào lớn của hệ thống Allei Yoga.

Tin chắc rằng, với giải thưởng “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu - Asia Excellent Brand 2023- Lần IX” sẽ là sự khích lệ to lớn giúp Ban Lãnh Đạo và đội ngũ Huấn luyện viên trung tâm Allei Yoga luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để đón đầu xu thế về ngành Yoga góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống, nâng tầm vị thế của thương hiệu Allei Yoga trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ALLEI

Trụ sở chính : ô 32, DC 14, đường D1, tổ 10, Khu phố 4, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương

Cs1 : 46/2  Khu Nhà Ở  An Phú  Thuận An Bình Dương

Cs2 : 100 Đường Số 1 Khu Dân Cư Trung Quý  Khu Phố Bình Phước B  Bình Chuẩn Thuận An Bình Dương

Website: https://www.facebook.com/AlleiYoGa/