CÔNG TY TNHH THE BEAUTY QUYNH LUONG ĐÃ VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG “TOP 100 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”.

  • 06-07-2024
  • 458

Ngày 29/06/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024”, Công ty TNHH The Beauty Quynh Luong đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 100 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong chặn đường phát triển của mình. Trong

 
((Bà) Lương Thúy Quỳnh Giám Đốc của thương hiệu The Beauty Makeup Academy xuất sắc nhận được giải thưởng Top 100 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024.)
Lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam. Và The Beauty Makeup Academy là một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu thị trường Makeup và làm đẹp hiện nay.
Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.
Học viện The Beauty Makeup thuộc công ty TNHH The Beauty Quynh Luong, tiền thân là Quynh Luong Make up với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng phụ nữ sống đẹp và yêu thương bản thân như câu Slogan chúng tôi muốn lan tỏa "The Beauty doesn't tell, it shows".
Với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng phụ nữ đẹp và yêu thương bản thân. The Beauty Makeup Academy xây dựng chương trình học theo cách dễ tiếp cận nhất đối với các chị em phụ nữ; đồng thời tiêu chí Thực hành là chính cũng được đặt lên hàng đầu, giúp cho chị em phụ nữ luôn tự tin trong quá trình làm đẹp cho bản thân và người khác.
Học viện chuyên cung cấp các khóa Makeup từ cơ bản đến nâng cao: Bao gồm Khóa Học Makeup Cá NhânKhóa Đào Tạo Nghề Makeup Chuyên Nghiệp. Giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn và đặc biệt Học Viện còn là nơi đào tạo và phát triển định hướng nghề .
 
Các học viên tại The Beauty Mekeup Academy
 
Khóa Học Makeup Cá Nhân tại The Beauty Makeup Academy
“Đẹp Tự Nhiên Nhưng Không Tự Nhiên Mà Đẹp”. Với sứ mệnh đem đến cho phụ nữ sự tự tin và tự chủ trong việc phát triển bản thân và tạo cơ hội cho chính bản thân mình. Với khóa học makeup cá nhân tại The Beauty Makeup Academy chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tự tin và làm chủ cơ hội của mình.
Với đội ngủ giáo viên chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm: Các giáo viên trong khóa học Make up cá nhân hoàn toàn là các Giảng viên Khóa Make up chuyên nghiệp - giàu kinh nghiệm và vô cùng tâm huyết với nghề.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng số 1: Đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản, luôn thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng.
Giáo trình rõ ràng, dễ hiểu, thời gian học tập linh động. Đặc biệt chi phí tiết kiệm và học viên sẽ được tài trợ toàn bộ mỹ phẩm.
 
Học viên thực hành trực tiếp với giảng viên tại các buổi học
 
Khóa Học Đào Tạo Chuyên Viên Trang Điểm
 Học Viện đã xây dựng khóa học dựa trên tiêu chí Thực hành là chính, có giáo trình rõ ràng, cụ thể. Bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng. Việc nắm rõ kiến thức về làn da và mỹ phẩm sẽ là nền tảng vững chắc để bạn tham gia công tác giảng dạy hoặc các lớp nâng cao sau này. Ngoài ra, chương trình học làm tóc song song với make up giúp bạn tự tin nhận khách hàng từ khi còn là học viên.
Khóa học này sẽ giúp các bản trẻ định hướng nghề nghiệp và có cho mình kỹ năng makeup chuyên sâu, thành tạo ra nghề khi kết thúc khóa học.
Tổng quan & định hướng nghề nghiệp: Những buổi lý thuyết đầu khóa sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan từ đó xác định được hướng đi với nghề. Hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về làn da và mỹ phẩm.
Make up khách tiệc các tone Hàn - Trung – Thái: Chú trọng thực hành trên mẫu thật, giúp học viên có nền tảng kinh nghiệm xử lý các làn da khó như da mụn, sẹo rỗ,... như khi make up cho khách thật
Make up cô dâu chuyên nghiệp: Training các layout phù hợp với cô dâu, kỹ thuật make up trẻ hóa cô dâu. Nền nâng cao như nền chống nước, nền căng bóng, xử lý da lão hóa,...
Trở thành một Make up Artist bạn không chỉ cần biết trang điểm mà song song đó, bạn còn cần các kiến thức bổ trợ để thành công. Biết được điều đó The Beauty Makeup Academy luôn giúp cho các học viên mình trang bị đầy đủ các kĩ năng mềm, bổ trợ cho con đường Makeup chuyên nghiệp sau này.
Chính vì thế, khi các bạn trẻ đăng kí Khóa Học Đào Tạo Chuyên Viên Trang Điểm. Trung tâm sẽ tặng kèm các khóa học bổ trợ, kỹ năng mềm cho học viên. Nhằm giúp cho học viên có thêm hành trang vững bước trên con đường trở thnahf một Make Up Artist chuyên nghiệp.
Chụp & chỉnh ảnh bằng điện thoại: Dù cho tay nghề make up của bạn tốt mà hình ảnh bạn gửi đến khách hàng không được đẹp thì bạn cũng sẽ khó thành công. Vì vậy, chụp ảnh và chỉnh ảnh là một kỹ năng không thể thiếu.
Marketing: Cách kết nối với khách hàng và các đối tác như Photographer, Hair Artist.
Xây dựng hình ảnh cá nhân: Việc xây dựng hình ảnh cá nhân vô cùng quan trọng. Bạn sẽ học được cách xây dựng trang cá nhân theo cách chuyên nghiệp nhất ngay từ khi còn là học viên.
 
Đa dạng các tone Makeup giúp học viên có thể học tập và thực hành.
 
THE BEAUTY MAKEUP ACADEMY-TOP 100 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024




 
 
The Beauty Makeup Academy-Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024
Năm 2024, The Beauty Makeup Academy đã vinh dự được trao giải thưởng "Top 100 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á" - một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất trong ngành kinh doanh quốc tế. Đây là thành quả đáng tự hào của học viện sau nhiều năm hoạt động và không ngừng cải tiến để đem lại chất lượng và sự tin tưởng cho khách hàng. Đem lại sự tự tin và định hướng nghề nghiệp cho nhiều chị em phụ nữ.

The Beauty Makeup Academy cùng với các cộng sự đã cùng nhau làm việc trong suốt khoảng thời gian qua và chắc chắn rằng Team Chúng tôi sẽ còn cống hiến nhiều giá trị đích thực hơn nữa cho xã hội, góp phần xây dựng Ngành Trang điểm nói riêng và Ngành Làm Đẹp nói chung ngày càng phát triển.
LIÊN HỆ
Địa chỉ: 19/2 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Website: thebeautymakeupacdemy.com