Cốm DABATRY - Sản phẩm vàng trong hỗ trợ điều trị bệnh Trĩ, được vinh danh “Thương hiệu Uy tín, Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng Quốc Gia 2023”

  • 08-11-2023
  • 699

Ngày 28/10/2023 vừa qua tại Nhà Hát Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM, Sản phẩm Cốm DABATRY được vinh danh “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2023”

Đại diện Trung tâm DABATRY lên nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín
Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Quốc Gia 2023

Tại sao Cốm DABATRY lại được người dùng đón nhận mạnh mẽ đến vậy?
Được nghiên cứu và phát triển từ năm 2020, là sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa y học cổ truyền dân gian với sự mới mẻ của y học hiện đại trong nhiều năm nghiên cứu của Ths.Bs Nguyễn Xuân Giao và đội ngũ chuyên gia đầu ngành, Cốm DABATRY để lại cho người dùng ấn tượng mạnh bởi chất lượng cũng như độ hiệu quả của sản phẩm. Đến nay, DABATRY đã nhận được sự tin tưởng của bà con trên khắp lãnh thổ Việt Nam và cũng như bà con Việt Kiều tại nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,...
Với sự vượt trội về chất lượng so với các sản phẩm trên thị trường, Cốm DABATRY đã xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu Uy tín, Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng Quốc Gia 2023".
 
Bằng và Cúp chứng nhận cho sự phát triển không ngừng về chất lượng của DABATRY
 
Sản phẩm tập trung vào chất lượng
Cốm DABATRY được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP, sử dụng 100% nguyên liệu là thảo dược từ tự nhiên với công nghê nano hướng đích hàng đầu Nhật Bản giúp bảo đảm chất lượng cho sản phẩm cũng như thẩm thấu nhanh giúp đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, các thành phần thảo dược thiên nhiên sản xuất trong và ngoài nước được kiểm soát chặt chẽ, chọn lọc kỹ lưỡng bảo đảm tuân thủ quy định về an toàn vệ sinh.
 
Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Giao người có đóng góp vô cùng to lớn cho sự ra đời của cốm DABATRY
 
Trong năm 2023, sản phẩm Cốm DABATRY đã giúp hàng ngàn người trên mọi miền đất nước cải thiện các vấn đề về bệnh Trĩ. Chính vì thế sản phẩm đã được rất nhiều bà con sử dụng và cho phản hồi tích cực.
Danh hiệu “Thương hiệu Uy tín, Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng Quốc Gia 2023" thay cho lời khẳng định về chất lượng của Cốm DABATRY – Giải pháp toàn diện trong hỗ trợ điều trị bệnh Trĩ và là động lực cho DABATRY không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, mang sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
 
Thông tin liên hệ về Sản phẩm Cốm DABATRY:
Hotline: 1900 25 26 29
Website: https://www.dabatry-chinhhang.com.vn/