Công Ty TNHH Thiết Kế Và Xây Dựng INDESCON khi vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

  • 28-06-2023
  • 351

Công Ty TNHH Thiết Kế Và Xây Dựng INDESCON tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế xây dựng tại Việt Nam

Ngày 24/6/2023 tại chương  trình “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức, INDESCON đã vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam.
 

Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.
 

Với sự đam mê sáng tạo, sức trẻ và lòng nhiệt huyết đội ngủ Kiến Trúc Sư, kỹ sư Indescon đang nỗ lực phấn đấu xây dựng công ty ngày một phát triển lớn mạnh và bền vững. Mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế xây dựng Indescon không ngừng nỗ lực để khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm và chuyên môn có được Indescon tự tin thiết kế ngôi nhà mơ ước của bạn theo các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng tốt nhất có độ thẩm mỹ cao và giá cả hợp lý.
 
 
Trở thành đơn vị tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng và thi công nội thất: biệt thự, nhà phố, căn hộ…Phong cánh hiện đại, tân cổ điển. Trở thành dịch vụ tốt nhất và được săn đón nhiều nhất ở Việt Nam, INDESCON là đơn vị tốt nhất giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều người. Vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng đồng thời góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của công nghệ xây dựng tại Việt Nam. Để đạt mục tiêu đó Công ty cam kết thực hiện các chính sách: Tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng, luôn suy nghỉ và hành động một cách trung thực vì lợi ích khách hàng, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất với tính chuyên nghiệp cao, sẳn sàng hợp tác với các đối tác trên nguyên tắc bình đẳng,trung thực đôi bên cùng có lợi, phấn đấu xây dựng một doanh nghiệp hiệu quả và phát triển bền vững, tạo môi trường làm việc tốt nhất mà ở đó mọi người đều làm việc hăng say, luôn được tôn trọng, công bằng văn minh.
 
Với những kinh nghiệm, năng lực sáng tạo, trang thiết bị và đội ngủ của mình Công ty INDESCON có đủ năng lực để thiết kế xây dựng những công trình chất lượng, đảm bảo kỹ thuật và thẩm mỹ cao nhất với cam kết An Toàn - Chất Lượng - Tiến Độ. Đem lại lợi ích cao nhất cho quý khách hàng . Công ty Xây Dựng INDESCON cam kết mang đến Quý khách hang những sản phẩm chất lượng tốt nhất và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của Quý khách hàng.
 
 
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG INDESCON
Văn Phòng: 22/19A Đường Phú Thuận, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. HCM
HOTLINE: 05.666.88.999
Email: indesconidc@gmail.com
Website: https://indescon.vn/
Mở cửa: Thứ 2 – Chủ nhật từ 08:30 – 20:00