CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN AN PHÁT VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 – THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

  • 29-06-2023
  • 9.551

Ngày 24/06/2023 vừa qua, Thiên An Phát được công nhận danh hiệu Top 10 - Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á tại lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brand 2023”.

Chương trình do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm
 

Thiên An Phát nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023
 
Công Ty TNHH TMDV Thiên An Phát được thành lập vào ngày 10/11/2012. Với tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mang đến nguồn sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhất là các dòng sản phẩm chế biến từ các dược liệu quý hiếm như Sâm – Linh Chi – Đông Trùng hạ Thảo – Tinh Dầu thông đỏ,.. từ Hàn Quốc,  luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.

Với xu hướng phát triển bền vững và hội nhập quốc tế của thị trường Việt Nam, cùng với đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Thiên An Phát đã nhanh chóng phát triển mạng lưới phân phối không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực, mà còn là Doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối sản phẩm Sâm - Linh chi – Đông trùng hạ thảo- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, là lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
 

Thiên An Phát nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023
 
Sâm - Linh chi – Đông trùng hạ thảo được nhắc đến trong “Bản thảo thần nông” là những thảo dược thượng hạn trong việc bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch, lưu thông khí huyết, ổn định huyết áp, tiểu đường, đặc biệt còn hỗ trợ trong việc điều trị ung thư,…Tất cả các dòng sản phẩm Thiên An Phát nhập khẩu chính ngạch 100%, có hồ sơ công bố, hóa đơn, chứng từ nhập khẩu đầy đủ. Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn nguyên liệu chất lượng và đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn WHO với những chứng nhận uy tín như: GMP, ISO, HACCP,…, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.
 
Thiên An Phát tự hào khi nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của Quý khách hàng đã tiếp thêm sức mạnh để Thiên An Phát tiếp tục hoàn thiện và phát triển xa hơn trong chặn đường sắp tới với sứ mệnh vì một cuộc sống khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
A group of people posing for a photoDescription automatically generated
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thiên An Phát
 
Với phương châm mang sức khỏe đến mọi người với Slogan: "Bring the health to you" và “Sự hài lòng của khách hàng là phương châm phục vụ của chúng tôi” Thiên An Phát, chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất, kỳ vọng sẽ là nơi đến đáng tin cậy của quý khách hàng.
 
CÔNG TY TNHH TMDV THIÊN AN PHÁT
VPGD: 34A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. HCM
Hotline: 0908.136.168 – 0938.238.689
Website: https://hongsamlinhchi.com.vn