CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HPOIL NANO ĐƯỢC VINH DANH “ TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023 ”

  • 01-11-2023
  • 595

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HPOIL NANO ĐƯỢC VINH DANH “ TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023 ”

 
Sáng ngày 28/10/2023, Công Ty TNHH xuất nhập khẩu HPOIL NANO vinh dự đón nhận giải thưởng " Top 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023” do Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp cùng Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Chất Lượng Phương Nam tổ chức được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình HTV, đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình nhằm ghi nhận công lao của các Doanh nghiệp, tôn vinh các thương hiệu Việt đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HPOIL NANO là một  trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất dầu nhờn tại Việt Nam. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh, HPOIL NANO không ngừng đổi mới về hình thức; nâng cao chất lượng; đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
HPOIL NANO chú trọng đến việc phát triển hệ thống phân phối và bán lẻ thông qua các nhà phân phối độc quyền. HPOIL NANO luôn xem nhà phân phối là đối tác chiến lược, là người bạn đồng hành trong việc phân phối và quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Đại diện Công ty TNHH XNK HPOIL NANO vinh dự nhận giải thương “ TOP 10 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
Luôn mong muốn tạo ra một môi trường làm việc thân thiện nhưng cũng giàu sức cạnh tranh nhất cho nhân viên. Hiện nay công ty HPOIL NANO với đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao Ngay từ khi mới thành lập Công ty đã định hướng và đưa ra mục tiêu hướng đến các khách hàng tiềm năng, với những yêu cầu khắt khe cho sản phẩm chất lượng cao. Công ty thực hiện việc xây dựng và áp dụng công nghệ “ Bôi trơn tạo màn NANO ” tạo ra những sản phẩm uy tín và chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.
Sản phẩm của công ty  
Là Giám đốc của công ty, Bà Bích Hiền luôn chú trọng bồi dưỡng, tạo sự đoàn kết nhất trí trong toàn công ty và từng bước nâng cao đời sống người lao động. Nâng cao năng suất – chất lượng và thực hiện tốt các nội quy an toàn lao động trong toàn công ty. Đẩy mạnh nghiên cứu và mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty trên thương trường.Với những tiềm lực sẵn có là nguồn lực (nhân lực, vật lực…), cùng với các chính sách đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc hiện đại, HPOIL NANO tự tin khẳng định được vị thế trên thương trường.
(BÀ) Nguyễn Thị Bích Hiền – Giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu HPOIL NANO
Giải thưởng “ TOP 10 – THƯƠNG HIỆU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023 “ là kết quả của việc nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và nhân viên của công ty. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng đối với Công ty TNHH xuất nhập khẩu HPOIL NANO sẽ trở thành nguồn động lực để thương hiệu HPOIL NANO đạt được những thành công mới trong tương lai.
 
Mọi thông tin chi tiết liên hệ chúng tôi:
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HPOIL NANO
Địa chỉ: 771 Thống Nhất, KP1, Phường Tân An, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
Tel: 0933.279 864
Email: hpoilnanousa@gmail.com
Website: http//hpnano.usa.net