DONEXsport xuất sắc đón nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023”

  • 08-09-2023
  • 249

DONEXsport đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Công ty CP Tư vấn và truyền thông Phương Nam phối hợp tổ chức.

Ngày 26/08 vừa qua, đây là sự kiện nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế - xã hội. “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023” là giải thưởng vinh danh thương hiệu có thành tích trong hoạt động kinh doanh, chất lượng sản phẩm, có uy tín đối với người tiêu dùng, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường và thực hiện trách nhiệm với xã hội.

Vượt qua vòng khảo nghiệm khắt khe, DONEXsport đã vinh dự được xướng tên và nhận cúp vàng “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023”. Giải thưởng đã góp phần làm dày thêm bảng thành tích đáng tự hào của công ty, là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của DONEXGroup trong suốt những năm vừa qua, đồng thời là động lực to lớn giúp công ty tự tin phấn đấu vươn cao, vươn xa, lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ và đem lại những đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Trải qua hơn 18 năm nghiên cứu phát triển và sản xuất trang phục thể thao, DONEXGroup đã trở thành thương hiệu thời trang thể thao uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng Việt nói chung và những người đam mê thể thao nói riêng. Hiện nay, DONEXGroup đã có hơn 2.000 điểm bán trên toàn quốc. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất phân phối trang phục, dụng cụ thể thao tại Việt Nam và trong khu vực, DONEXGroup luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng và với những giải thưởng, chứng nhận đã được trao.

( Hình ảnh trong lễ trao giải cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất săc quốc gia năm 2023)

DONEXgroup hiểu rõ rằng, muốn doanh nghiệp phát triển bền vững, nhận được niềm tin yêu của đối tác, khách hàng, chúng tôi luôn phải nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ để đưa đến người tiêu dùng những dịch vụ tận tâm, những sản phẩm chất lượng, an toàn với môi trường cùng giá thành tối ưu. DONEXgroup luôn đồng hành cùng thể thao nước nhà. 

( DONEXgroup tài trợ thiết bị dụng cụ cho Trường Đại học TDTT Bắc Ninh)

Trong các năm vừa qua, DONEXgroup kết hợp với Liên đoàn cầu lông Việt nam tổ chức 3 giải cầu lông cấp quốc gia, tài trợ cho các trung tâm, trường học và rất nhiều hoạt động thể thao lớn nhỏ trong nước. Chúng tôi luôn kết nối cộng đồng và trao đi những giá trị tốt đẹp trong thể thao. DONEXsport đặc biệt quan tâm tới các vận động viên trẻ, thiếu niên tạo điều kiện, hỗ trợ và động viên các em, để các em cố gắng luyện tập, thi đấu đạt kết quả cao, mang nhiều vinh quang về cho thể thao nước nhà.

( Hình ảnh tại Giải cầu lông các nhóm tuổi quốc gia tranh giải DONEX- Nguồn www.donex.vn)

Với quy mô mở rộng gồm 3 nhà máy: 2 nhà máy tại Hưng Yên, 1 nhà máy tại Phú Thọ, DONEXgroup hứa hẹn sẽ cung cứng sản lượng lớn tới người tiêu dùng trong nước. Mục tiêu của chúng tôi sẽ ưu tiên Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, đảm bảo cho người tiêu dùng không phải sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, hoặc những sản phẩm hàng giả, hàng nhái trở thành Thương hiệu số 1 Việt Nam về thể thao sạch. “DONEXsport vì sức khỏe, vẻ đẹp và tinh thần thể thao của người Việt Nam”.