ICA- VINH DỰ ĐƯỢC GÓP MẶT TRONG SỰ KIỆN “ASEAN TOP BRANDS AWARD 2022”

  • 19-07-2023
  • 660

Ngày 27/11/2022, ICA-Global vinh dự nhận được giải thưởng và tham dự sự kiện “ASEAN Top Brands Award 2022”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không nhỏ của tập thể đơn vị để hỗ trợ cho khách hàng các dịch vụ tư vấn du học, tái định cư Canada và Châu Âu

Chương trình “ASEAN Top Brands Award 2022” là sự kiện được tổ chức thường niên do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, phối hợp cùng Liên Hiệp Khoa Học Và Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam với sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, phù hợp với xu hướng phát triển bền vững. Cũng như ghi nhận những cống hiến, thành tích cá nhân tiêu biểu của các cá nhân, nhà lãnh đạo là các CEO, Chủ tịch Hội đồng quản trị, giám đốc, tổng giám đốc của các doanh nghiệp. Buổi lễ được diễn ra tại Nhà Hát Bến Thành (Số 6, Mạc Đĩnh Chi, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1- Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.
 
ICA 3
ICA- Global vinh dự tham dự sự kiện “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2022”
 
Tại buổi lễ, Doanh nhân Lâm Văn Hiền – CEO của ICA- Global đã đại diện nhận bằng khen và cup biểu trưng được trao bởi Ông Lê Ngọc Trung - Phó hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại Bộ Công Thương và Ông Trần Giang Khuê - Trưởng Văn Phòng Cục Sở Hữu Trí Tuệ Tp. HCM.
 
ICA 2
(Ông) Lâm Văn Hiền- Giám đốc ICA- Global đại diện nhận giải thưởng tại sự kiện
 
Cũng theo ông Lâm Văn Hiền: “Từ khi thành lập tới nay, ICA- Global đã và đang hỗ trợ cho hơn 100 khách hàng có cơ hội du học, lao động và định cư tại Canada, Mỹ và Châu Âu. Với mạng lưới đối tác rộng lớn, ICA-Global làm việc trực tiếp với các văn phòng luật sư di trú, các định chế tài chính, tổ chức giáo dục, trường tại nước ngoài để mang lại các trương trình di dân và du học an toàn với chất lượng cao nhất cho tất cả khách hàng. Giải thưởng “ASEAN Top Brands Award 2022” càng tiếp thêm động lực để tôi và tập thể ICA- Global nỗ lực hơn nữa trong hành trình đồng hành cũng mọi gia đình thực hiện ước mơ di trú và định cư tại nước ngoài”.