Nội Thất Điểm Nhấn đạt Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023 - Asia Excellent Brand 2023

  • 26-06-2023
  • 688

Vào ngày 24/06 vừa qua, Công ty Cổ phần xây dựng và thiết kế Nội Thất Điểm Nhấn được vinh dự đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á. Đây là một trong những đơn vị tiên phong thành trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại thị trường Việt Nam.

Nội Thất Điểm Nhấn nhận giải “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023”


Công ty Nội Thất Điểm Nhấn đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn những doanh nghiệp nổi tiếng để được vinh danh tại “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2023”. Giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo và tập thể nhân viên, đồng thời đánh dấu sự phát triển xuất sắc của doanh nghiệp trong thời gian qua. 
 
Nội Thất Điểm Nhấn vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2023
 
“Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á” được tổ chức thường niên bởi Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam và Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á. Sự kiện được tổ chức  nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích xuất sắc và có đóng góp tích cực cho nền Kinh tế - Xã hội. Đồng thời khẳng định đơn vị đã cung cấp những dịch vụ chất lượng, uy tín và phát triển thương hiệu bền vững.
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nội Thất Điểm Nhấn đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nội thất. Đơn vị là đối tác thi công của những khách hàng lớn như Seoul Center, S-life,... với các dự án thiết kế, thi công những mẫu nhà vườn, biệt thự, căn hộ chung và những khu resort 5 sao cao cấp.
 

Nội Thất Điểm Nhấn trên công cuộc “Kiến tạo không gian Việt”

Bên cạnh đó, Nội Thất Điểm Nhấn còn thực hiện những công trình xây dựng lớn ở các khu vực ngoại ô như Củ Chi, Đồng Nai với tổng hơn 1000 dự án lớn, nhỏ trên quy mô cả nước.


Dự án thiết kế thi công văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi được thực hiện  bởi Nội Thất Điểm Nhấn

Nội Thất Điểm Nhấn - hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống

Nội Thất Điểm Nhấn đã đầu tư ứng dụng những công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến vào hệ thống quy trình sản xuất, tạo nên những sản phẩm nội thất chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao tới khách hàng.
Ngoài ra, đơn vị còn có thế mạnh về con người. Đội ngũ kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm trong từng lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở và thương mại, mang đến cho khách hàng những không gian đẹp và bắt kịp nhanh chóng các xu hướng thẩm mỹ trong thiết kế nội thất thế giới.
Dự án thiết kế, thi công trọn gói chung cư Vinhomes Grand Park được thực hiện bởi đội ngũ Nội Thất Điểm Nhấn

Nội Thất Điểm Nhấn là thương hiệu xây dựng và thiết kế, thi công nội thất nhà ở và công trình thương mại. Đến với đơn vị, khách hàng sẽ có được không gian sống chất lượng và đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ khi hoàn thành dự án.
Khi lựa chọn dịch công ty, khách hàng sẽ không cần lo lắng về chất lượng hay thời gian hoàn thành sản phẩm, bởi xuyên suốt quá trình thực hiện luôn có đội ngũ giám sát bài bản theo đúng quy trình tiêu chuẩn của công ty.
Đặc biệt, Nội Thất Điểm Nhấn còn có dịch vụ thi công trọn gói những công trình nhà ở, biệt thự nhà vườn và những dự án thiết kế văn phòng quy mô lớn,... đáp ứng nhu cầu và mang đến không gian sống tiện nghi cho gia đình và nơi làm việc phù hợp với văn hoá, tinh thần của doanh nghiệp.
 
Xưởng sản xuất nội thất tại Nội Thất Điểm Nhấn được trang bị những công nghệ khoa học tiên tiến

Nội Thất Điểm Nhấn cho rằng, sự thành công và phát triển của doanh nghiệp không chỉ nằm ở sự minh bạch và rõ ràng trong quy trình thiết kế mà còn ở khâu sản xuất và thi công. Vật liệu và vật tư sử dụng trong sản xuất cần phải đảm bảo chất lượng tốt nhất có nguồn gốc rõ ràng, từ đó mang đến một không gian sống chất lượng cho khách hàng.
Sau những bước tiến dài, đơn vị đã xuất sắc trải qua những khó khăn, thử thách, vượt qua những tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức để lọt vào Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á, từ đó làm tiền để cho những bước tiến vươn tầm quốc tế để khẳng định vị thế của thương hiệu nội thất Việt.

Nội Thất Điểm Nhấn - Kiến tạo không gian Việt
  • Trụ sở chính: 82 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • VP miền Bắc: 38 Phố Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • VP miền Trung: 266 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Website: https://noithatdiemnhan.vn
  • Hotline: 094 182 3322
  • Email: noithat@diemnhan.net