Palmers Việt Nam: Bí quyết dưỡng da không chỉ dành cho mẹ bầu và mẹ sau sinh
- 09-09-2025
- 48
Khi nhắc đến Palmer’s, nhiều người nghĩ ngay đến những lọ kem chống rạn da quen thuộc với hương bơ cacao ngọt ngào – “người bạn đồng hành” của hàng triệu mẹ bầu và mẹ sau sinh trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, thông qua La Mi – nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền, Palmer’s đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các chị em đang chuẩn bị làm mẹ hoặc vừa trải qua hành trình sinh nở.
Nhưng Palmer’s không chỉ dành cho mẹ bầu. Bí quyết dưỡng da này còn mang lại hiệu quả cho bất kỳ ai đang đối mặt với vấn đề rạn da, da mất độ săn chắc từ những bạn trẻ bước vào tuổi dậy thì, người tăng cân hay giảm cân nhanh cho đến những ai muốn phục hồi độ đàn hồi và vẻ mịn màng của làn da.
Từ mẹ bầu đến mọi hành trình làm đẹp
Với thành phần giàu dưỡng chất từ bơ cacao nguyên chất, vitamin E, collagen, elastin và nhiều chiết xuất thiên nhiên khác, Palmer’s giúp da duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi và hỗ trợ ngăn ngừa cũng như làm mờ các vết rạn.
Nhưng Palmer’s không chỉ dành cho mẹ bầu. Bí quyết dưỡng da này còn mang lại hiệu quả cho bất kỳ ai đang đối mặt với vấn đề rạn da, da mất độ săn chắc từ những bạn trẻ bước vào tuổi dậy thì, người tăng cân hay giảm cân nhanh cho đến những ai muốn phục hồi độ đàn hồi và vẻ mịn màng của làn da.
Từ mẹ bầu đến mọi hành trình làm đẹp
Với thành phần giàu dưỡng chất từ bơ cacao nguyên chất, vitamin E, collagen, elastin và nhiều chiết xuất thiên nhiên khác, Palmer’s giúp da duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi và hỗ trợ ngăn ngừa cũng như làm mờ các vết rạn.
.jpg)
Hình khách hàng tại sự kiện Vietbaby Fair 2025
- Mẹ bầu và mẹ sau sinh: Đây là nhóm khách hàng cốt lõi của Palmer’s. Trong suốt thai kỳ, sự thay đổi hormone và sự phát triển của em bé khiến da bụng, hông, đùi, ngực bị kéo căng nhanh chóng. Sau sinh, làn da lại đối mặt với tình trạng chùng nhão và mất đàn hồi. Palmer’s chính là “trợ thủ” giúp da mềm mại, mịn màng và phục hồi nhanh chóng hơn.
- Tuổi dậy thì: Sự tăng trưởng đột ngột về chiều cao và cân nặng khiến nhiều bạn trẻ xuất hiện những vết rạn ở hông, đùi hoặc cánh tay. Sử dụng Palmer’s sớm giúp làn da duy trì sự linh hoạt và giảm nguy cơ rạn.
- Tăng cân hoặc giảm cân nhanh: Những thay đổi lớn về cân nặng cũng khiến cấu trúc da bị ảnh hưởng. Palmer’s giúp làn da lấy lại sự săn chắc, hỗ trợ quá trình phục hồi.
Những câu chuyện thật – Nguồn cảm hứng thật
Chị Thảo Nguyên (28 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ khi tình cờ gặp gian hàng Palmer’s tại Viet Baby Đà Nẵng: “Chị dùng Palmer's từ rất lâu rồi, chắc cũng hơn 20 năm từ lúc chị bị rạn dậy thì cho tới thời điểm hiện tại, đến bây giờ chị vẫn dùng. Chị thích cái mùi bơ đặc trưng của Palmer's, với lại độ cấp ẩm của nó rất là tốt. Đặc biệt là với làn da khô căng như chị thì chị thấy nó cải thiện nhiều. Da căng mịn hơn, không còn cảm giác khó chịu hay bong da nữa. Và 1 điều nữa là chị thấy bảng thành phần đều từ thiên nhiên, brand cũng lâu đời từ Mỹ nữa nên chị khá yên tâm khi dùng sản phẩm.”
Bạn Minh Châu (18 tuổi, Bình Dương) – một khách hàng ở độ tuổi dậy thì – cũng kể: “Tự nhiên lên lớp 11, tôi cao vọt và tăng cân nhanh, da ở đùi bị rạn trắng. Ban đầu tôi rất tự ti khi mặc váy. Mẹ mua Palmer’s cho tôi dùng, sau vài tháng, vết rạn mờ đi rõ rệt. Tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.”
.png)
Hình ảnh tư vấn khách hàng
Câu chuyện của anh Tuấn Anh (32 tuổi, HCM) cũng cho thấy Palmer’s không chỉ dành cho nữ giới: “Tôi giảm 15kg trong 4 tháng, nhưng da bụng bị chảy xệ và rạn. Tôi thử Palmer’s vì bạn gái giới thiệu, kết hợp tập gym, và thấy da săn chắc hơn hẳn. Thật bất ngờ là mùi bơ cacao cũng rất dễ chịu.”
Những câu chuyện này chính là minh chứng rõ ràng rằng Palmer’s không chỉ là sản phẩm dưỡng da, mà còn là người bạn đồng hành giúp mọi người tìm lại sự tự tin trong chính cơ thể của mình.
Giá trị nhân văn phía sau mỗi sản phẩm
La Mi và Palmer’s Việt Nam không chỉ chú trọng vào hiệu quả sản phẩm mà còn quan tâm đến trải nghiệm và cảm xúc của khách hàng. Từ việc xây dựng các hoạt động cộng đồng, tổ chức hội thảo, đến việc lắng nghe từng phản hồi nhỏ nhất, tất cả đều hướng tới mục tiêu giúp người dùng cảm nhận được sự chăm sóc và đồng hành thật sự.
Sự nhân văn ấy thể hiện ở việc không chỉ tập trung vào mẹ bầu – nhóm khách hàng truyền thống – mà còn mở rộng thông điệp: Ai cũng xứng đáng có làn da khỏe mạnh, mịn màng và tự tin.
Kết nối dễ dàng – Trải nghiệm tiện lợi
Ngày nay, việc tìm kiếm và mua Palmer’s trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, spa, sản phẩm Palmer’s còn có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn, giúp khách hàng ở mọi vùng miền đều có thể tiếp cận.
Bạn có thể trải nghiệm Palmer’s ngay hôm nay trên các sàn thương mại điện tử như Website Palmer’s Việt Nam, Shopee, Tiktokshop, Lazada, Tiki và các chuỗi bán lẻ uy tín như Watson, Guardian, AEON Mall và Matsukiyo Vietnam để cảm nhận sự khác biệt mà một thương hiệu dưỡng da hơn 180 năm lịch sử mang lại.
Những câu chuyện này chính là minh chứng rõ ràng rằng Palmer’s không chỉ là sản phẩm dưỡng da, mà còn là người bạn đồng hành giúp mọi người tìm lại sự tự tin trong chính cơ thể của mình.
Giá trị nhân văn phía sau mỗi sản phẩm
La Mi và Palmer’s Việt Nam không chỉ chú trọng vào hiệu quả sản phẩm mà còn quan tâm đến trải nghiệm và cảm xúc của khách hàng. Từ việc xây dựng các hoạt động cộng đồng, tổ chức hội thảo, đến việc lắng nghe từng phản hồi nhỏ nhất, tất cả đều hướng tới mục tiêu giúp người dùng cảm nhận được sự chăm sóc và đồng hành thật sự.
Sự nhân văn ấy thể hiện ở việc không chỉ tập trung vào mẹ bầu – nhóm khách hàng truyền thống – mà còn mở rộng thông điệp: Ai cũng xứng đáng có làn da khỏe mạnh, mịn màng và tự tin.
Kết nối dễ dàng – Trải nghiệm tiện lợi
Ngày nay, việc tìm kiếm và mua Palmer’s trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, spa, sản phẩm Palmer’s còn có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn, giúp khách hàng ở mọi vùng miền đều có thể tiếp cận.
Bạn có thể trải nghiệm Palmer’s ngay hôm nay trên các sàn thương mại điện tử như Website Palmer’s Việt Nam, Shopee, Tiktokshop, Lazada, Tiki và các chuỗi bán lẻ uy tín như Watson, Guardian, AEON Mall và Matsukiyo Vietnam để cảm nhận sự khác biệt mà một thương hiệu dưỡng da hơn 180 năm lịch sử mang lại.
.jpg)
Gian hàng Palmer’s tại Viet Baby Hồ Chí Minh vào tháng 6/2025
Với hành trình đồng hành cùng hàng triệu mẹ bầu, mẹ sau sinh, tuổi dậy thì hay những ai đang tìm lại sự săn chắc của làn da, Palmer’s Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của La Mi – không chỉ mang đến giải pháp chăm sóc da, mà còn lan tỏa thông điệp yêu thương bản thân, trân trọng cơ thể và tự tin tỏa sáng.
Bài viết khác
-
V.MEDICAL - TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2025 -
DOANH NHÂN NGÔ TRÍ VIỆT - BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ THÀNH CÔNG TRONG LĨNH VỰC THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT -
DÒNG SẢN PHẨM CỬA TRƯỢT QUAY VÀ SẮT MỸ THUẬT RÈN CAO CẤP SAO BĂNG GÓP PHẦN VÀO DANH HIỆU TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2025 -
NEW GEM VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG "THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2025"