TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ CARITA – CARITA ACADEMY ĐƯỢC VINH DANH “ TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”

  • 10-07-2024
  • 74

Ngày 29/06, Lễ trao giải “ Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 lần thứ X” diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, Tp.HCM. CARITA ACADEMY được vinh danh ở hạng mục “ Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2024”.

Giải thưởng do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp cùng tổ chức.
 
Nguyễn Thị Lộc - Giám đốc TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ CARITA - CARITA ACADEMY nhận giải thưởng " Top10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brands 2024"
 
Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita Academy: Nơi Đào Tạo Chuyên Nghiệp Cho Ngành Làm Đẹp
TP. Hồ Chí Minh, với vị thế là trung tâm dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ hàng đầu cả nước, hiện có nhiều trung tâm đào tạo thẩm mỹ uy tín. Nổi bật trong số đó là Carita Academy, tọa lạc tại số 10, đường Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12. Dù mới được thành lập từ ngày 19/06/2023, Carita Academy đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ. Là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo nghề chăm sóc sắc đẹp như: Chăm sóc da - Phun xăm thẩm mỹ- Chăm sóc tạo mẫu móng (Nails) - Trang điểm (Make up).

                     Bộ sưu tập giải thưởng, bằng khen, chứng chỉ đào tạo của Trung tâm.
 
Chất Lượng Đào Tạo Vượt Trội
Carita Academy được hình thành dựa trên gần 20 năm kinh nghiệm của Ban giám đốc và đội ngũ giảng viên trong ngành làm đẹp. Với phương châm “Học thật - Thi thật - Tay nghề thật” và “Thực học - Thực hành - Vững tay nghề - Sáng tương lai”, trung tâm đã xây dựng một mô hình đào tạo hiệu quả, chú trọng 80% vào thực hành và 20% lý thuyết. Học viên sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm sẽ được đưa đến các spa làm đẹp để thực tập, giúp họ có cơ hội rèn luyện tay nghề trên người thật.


 
Trang Thiết Bị Hiện Đại và Cơ Sở Vật Chất Đẳng Cấp
Carita Academy không chỉ chú trọng đến chất lượng giảng dạy mà còn đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị hiện đại. Các phòng học được thiết kế theo mô hình của các spa và trung tâm làm đẹp hàng đầu, giúp học viên không bị bỡ ngỡ khi ra trường. Đặc biệt, phòng học Nails của trung tâm được trang bị chuẩn style USA, phù hợp với thực tế làm nghề tại thị trường Mỹ, Châu Âu và Anh Quốc, giúp học viên dễ dàng làm việc ở nước ngoài mà không cần học lại.
Với 8 tầng lầu, Carita Academy cung cấp một môi trường học tập và sinh hoạt tiện nghi và hiện đại, bao gồm khu vực để xe, sảnh tư vấn tuyển sinh, phòng học lý thuyết, phòng học thực hành, hội trường và khu vực thư giãn cho học viên. Ngoài ra, ký túc xá của trung tâm cũng được trang bị máy lạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên từ xa đến theo học.

Carita Academy ngụ tại đường Tân Thới Hiệp 21, cách Quốc Lộ 1A khoảng 50m thuộc Ngã 4 Tân Thới Hiệp, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12.
 
Chính Sách Học Phí Hợp Lý và Ưu Đãi
Carita Academy luôn hướng đến việc hỗ trợ học viên bằng chính sách học phí hợp lý và chia sẻ khó khăn. Trung tâm còn hợp tác với các ngân hàng để cung cấp chương trình vay trả góp học phí với lãi suất gần bằng 0%, giúp các học viên hoàn thành khóa học một cách dễ dàng.




Bằng Cấp và Chứng Chỉ Đạt Chuẩn
Sau khi hoàn thành khóa học và thi tốt nghiệp, học viên tại Carita Academy sẽ nhận được ba loại chứng chỉ: Chứng chỉ nghề sơ cấp theo quy định của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học do Carita Academy cấp; và Chứng chỉ an toàn y tế về phòng chống lây nhiễm các bệnh qua đường máu và dịch sinh học. Đặc biệt, học viên được học và thi chứng chỉ an toàn y tế mà không phải đóng thêm phí, giúp họ có đủ bằng cấp và chứng chỉ để làm việc hoặc mở tiệm spa riêng.



Góp Phần Cung Cấp Nguồn Nhân Lực Chất Lượng Cao
Đến tháng 7/2024, Carita Academy đã hoạt động được hơn một năm và đào tạo nhiều lứa học viên, trong đó nhiều học viên đã tốt nghiệp và thành công trong nghề. Một số học viên đã mở tiệm spa riêng, trong khi một số khác được tuyển dụng vào làm việc tại Carita Spa, một phần của hệ thống thẩm mỹ Carita. Điều này không chỉ góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành làm đẹp tại Việt Nam mà còn mở rộng cơ hội làm việc cho ngành Nail ở nước ngoài.
Carita Academy, với sự đầu tư kỹ lưỡng và phương châm đào tạo tận tâm, đang ngày càng khẳng định vị thế của mình như một trung tâm đào tạo thẩm mỹ hàng đầu, góp phần nâng cao chất lượng và uy tín của ngành làm đẹp tại Việt Nam.
 


Fanpage/ Tiktok: CARITA ACADEMY: https://www.facebook.com/caritaacademy?mibextid=LQQJ4d
Website: https://carita.edu.vn / https://www.carita.com.vn/
Địa chỉ: Số 10, đường Tân Thới Hiệp 21, Khu phố 3, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM (dưới Chân Cầu vượt Tân Thới Hiệp).
Đăng ký học nghề qua hotline:
0963.512.499 (Cô An); 0979.807.499 (Cô Hạnh).