VISA SUN XUẤT SẮC ĐẠT HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2024

  • 23-04-2024
  • 196

Visa Sun vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe từ Ban tổ chức để trở thành một trong những doanh nghiệp đạt Huy Chương Vàng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam lần thứ 11.

Buổi lễ trao giải được diễn ra vào ngày 20/04/2024 tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands là giải thưởng thường niên nhằm mục đích tôn vinh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong công việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng ngày một tốt hơn. Giải thưởng do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam kết hợp với Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức.

Visa Sun tự hào là một trong những đơn vị có dịch vụ visa hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều tâm huyết đầu tư và sự cố gắng không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ đến nay Visa Sun đã vinh dự đạt danh hiệu Huy Chương Vàng Sản phẩm – Dịch vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng tại Chương trình “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024 – Lần thứ XI” được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ visa, Visa Sun luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, luôn đặt sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm lên hàng đầu. Một điểm mạnh nữa của Visa Sun đó là sự linh hoạt trong việc đáp ứng và điều chỉnh quy trình theo nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về quy trình xin visa, Visa Sun sẽ hỗ trợ và tư vấn khách hàng tận tình trong mọi bước diễn ra của quá trình từ chuẩn bị hồ sơ đến khi nhận kết quả visa và giao nhận hồ sơ, kết quả đến tận tay khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực mỗi ngày để Visa Sun tiếp tục phát triển và mở rộng hơn nữa. Chị Phan Thúy Vui, một khách hàng của Visa Sun đã xin thành công Visa Úc chia sẻ: “Công ty làm việc rất chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình với khách hàng, luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của tôi. Hiệu suất làm việc rất tốt và rất nhanh. Tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ của công ty với bạn bè tôi”.

Một chia sẻ khác đến từ khách hàng Minh Anh: “ Vượt xa sự mong đợi của mình, dịch vụ ở đây rất ổn nha, hồ sơ của mình nộp Canada cũng hơi rắc rối, lại không có chứng minh được công việc nhưng ở bên đây tư vấn, hỗ trợ tận tình lắm, mình vừa có visa Canada 10 năm - flex nhẹ cho mọi người!

Visa Sun cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng và vượt qua sự mong đợi của khách hàng trong tương lai. Sự hài lòng của quý khách sẽ là động lực lớn nhất để Visa Sun tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn. Hãy để Visa Sun chăm sóc và đồng hành cùng bạn trên hành trình của mình!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VISA SUN

Địa chỉ trụ sở: 20/47 Mễ Cốc, Phường 25, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Địa chỉ liên hệ: 57 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 0703 717 969 – 0708 717 969

Email: visasunpro@gmail.com

Website: https://visasun.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/visasun.vn/